2/08/2007

Hi guys! Andito ako sa dasma. Nagbayad ako kahapon ng tuition fee ko eh.. heheh.. Tapos ngayon nagpasukat na ko ng toga! Nice! hehe.. astig! feel na feel ko nga eh.. hehehe!! ^_^ umm nagkita rin pala kame ni Joey sa Apt. nagpunta kasi ako dun, tapos sabay kame nag lunch din.. Takaw nga namen eh.. Medyo hindi kame nakapag usap kasi may "ilang" effect sa min. Ewan ko ba. Totoo lang, I still love him.. Hindi ko naman agad makakalimutan yung napagsamahan namen eh. Tska 10 months ko na siyang mahal. Waa! Pero eto, bigo pa rin.. wala naman ako magagawa kung hanggang dun na lang kame. Pero eto lang masasabi ko, Love ko pa rin si Pyar.. Yun lang. Hay!

Hirap nang ganito.. Pretending to be fine pero sa loob loob ko, wala na, bagsak na.. Hirap talaga...

At eto pa, namimiss ko rin si mark.. Pero wala na, hanggang dun na lang din talaga kame.. Mahirap kung pareho namen issacrifice yung relationship kasi lagi kameng nagaaway..

Buhay nga naman! Reality bites.. Hay nako...

~out~

No comments: