12/13/2005

ang sakit sakit ng pakiramdam sa tuwing nakikita mo ang taong mahal mo na hindi mo man lang makita na hindi naaapektuhan sa mga nangyayari sa inyo...

bakit ganon??.... alam ko marami akong pagkakamali pero hindi lang naman ako ang may mali eh...

pero ang sakit sakit sa tuwing nakikita ko siya tapos wala man lang paki sa kin. hindi ko alam kung para saan yung mga ginagawa niyang yun sa kin pero sa totoo lang, nasasaktan ako. gusto ko ng pakamatay sa mga pinag gagagawa niya sa kin.. hindi ko man siya makausap ng ayos... hindi ko siya malapitan o malambing man lang.. hindi ko alam kung bakit ganon siya..

gusto na ba talaga niya kong iwasan.. iwanan??...

para na rin niya kong pinapatay sa ginagawa niya eh...

mahal na mahal ko yung tao tapos kung ano ano ang ilalagay niya sa shout out sa friendster niya...

ganun na ba katindi ang GYERA sa pagitan namin???

alam ko, kahit saang anggulo tingnan, sige, ako na lang .. ako na lahat ang may gawa...

ako na ang may mali.. ako na ang may kasalanan..

pero kahit ano rin ang gawin niya, mahal na mahal ko siya..

ngayon, binuksan ko ang friendster ko.. tiningnan ko profile niya... may shout out na naman siyang bago...

ang sakit.. sobra!!!!!!!!! totoo lang.. mas gusto ko pang patayin na lang niya ko kesa sa harap harapan niya kong sinasaktan....

bakit kailangang ipangalandakan niya sa lahat ng tao na hindi siya apektado, na hindi na niya ko kailangan, hindi na niya ko mahal....

bakit???.... hindi ka ba naging masaya nung kasama mo ko!???!!!!!!

yun lang ang tanong ko!!!

~out~

No comments: