10/17/2003

guys.. i wanna share this letter came from my kababata... she's my first ever bestfriend..

may kuwento kami nyan sa buhay.. sobrang dami.. nag away na, nag plastikan, nagka iyakan... pero alam niyo yon, nandon pa pala yung love niyo sa isat-isa...

i miss her so much.....

hi!grabe miss na kita..dami nangyari dis days na di maganda..I'm so sad.Naalala 2loy kita.
dami kac problema sa friends, di ko makwento eh naiiyak nanaman ako,la me masabihan kac la ka kya kay mommy nlang ako umiyak,i felt so alone,pero naicp ko na after all this years na naghahanap ako ng true friend nagbubulagbulagan lang ako kac jan ka naman.Tanga lag tlaga ko. Naiinis ako sa sarili ko kac di ako masyadong naging mabait na friend sa yo.Stupid tlaga ko.Masyado kac me nagtiwala sa iba pero ang 22o nasa harapan ko na ung mga tao na willing akong i-accept no matter what... hope it's not too late to tell u this.."i'm so lucky to have u..i'm so sori kung di kita masyado binigyan ng special treatment.sori kung maraming beses na nahurt kita,sori kac di ko nabigay ung trust na dapat tlaga sayo ko lang binigay. I feel so empty becoz of this things...sana di pa huli na maging friends tayo..ung 2lad dati..ngayon ko lang narealized lahat..I feel so tanga!Sana makausap na kita,sembrea k na di ba hope we cud find time to talk, miss ko na ung 22ong ako, ung simpleng maggie na kasama ung bestfriend nia na payatot..si Len2.. natinurn-down ko. I miss those times na magbi2gay ako ng letters na corny..ung mga secrets natin, enemies..crushes..1st love..mga awayan natin..tampuhan..ung palakpak na sign natin na lalabas na tayo para maglaro..syempre...ung tawanan natin na feeling natin tayo na ang pinaka masayang tao sa mundo..ung mga usapan ntin na tayo lang nakakaalam tipong out of dis world..haay..I feel like crying...Nagsisisi lang me kac feeling ko sinayang ko friendship natin dahil cguro nagbago tlaga ko,nagbago ng view,nagbago ng friends..pero in d end ikaw parin naiicp ko pag tinatanong ko sa sarili ko kung cno ang bestfriend ko..ung 22o na bestfriend..meaning tatanggapin ka tlaga ng buong-buo..can't help it..naiyak na 2loy ako..sori for all the wrong things i've done..i feel so alone.but when i think of u napapangiti ako pero nagsisisi parin..sana di na k ita inaway dati,sana di nako naghanap ng ibang bestfriend,sana di na kayo lumipat ng haus,sana di na tayo lumaki,sana di na ko nagbago......haay..dis is so hard..miss na kita!!! I want you to know na in reality ur still my bestfriend, selfish lang ako dati pero nagising na ko, I've learned my lesson... Hope ur still there to accept me without conditions... I still love u friend! Thanks for being there 4 me..I so lucky to have you...Thanks alot! thanks for always listening to me.thanks tlaga...can't wait to see you..bye!love yah!....
*remember this song??
don't nid d sun 2 shine to make me smile
don't care if it's dark outside coz i've got you
sori kung medyo kaduling ung color..

No comments: