6/09/2003

grabe, this is my second time na mag type nito... haay kapagod....................
well may kainis na nagyari sa kin ngayon na parang ewan ko kung kinikilig ako or what.... kasi i accidentally met Joy sa likod ng ERH... grabe, he's so different now.....kaasar nga kasi, ala lang.... parang deadma lang kami... and I'm so stupid kasi may ibibigay akong notebook sa kanya na nakalimutan ko ng ibigay kanina!!!! \
kayo, waz new huh???????? ako, ayon, i already moved to my dorm kagabi... tapos sinamahan ko pa si Alex kumain kagabi kasi akala namin may bukas na food store. tapos sa dorm, i met my new dormmates at ako ang pinaka ATE....feeling ko parang na feel ko yung na feel ni Ben dati na siya ang pinakamatanda sa dorm...
guys, may letters ako for all of you!!!!!!!!! yung mga tropa lang na nandito huh.......oops, sory ninz, sorry ben....... :)
hope na maging exciting and maging super saya ng second year life nating lahat!!!
good luck guys and i love you all..... alam ko na yung iba sa grupo, medyo ilang pa sa kin pero sana lang po eh maging "close" na tayo...... :)
love you guys.....takecarezzzzzzzzzzzzzzzzzzz...................

No comments: